Quy Trình Dịch Vụ
Nhận yêu cầu về dịch vụ bảo vệ
Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ, đào tạo bảo vệ, tư vấn an ninh, trao đổi để nắm rõ được các thông tin cụ thể về: Mô hình kinh doanh, khu vực hoạt động, yêu cầu về nhân viên bảo vệ, thời gian làm việc bảo vệ, các yêu cầu đặc biệt khác nếu có.
Khảo sát mục tiêu
Khi có sự đồng ý của khách hàng, Phòng Nghiệp vụ của Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam sẽ tiến hành khảo sát thực tế “mục tiêu cần bảo vệ” để đánh giá tình hình an ninh khu vực để đưa ra cảnh báo về các nguy cơ tiềm ẩn rủi ro nếu có.
Xây dựng phương án bảo vệ và lập bảng báo giá
Sau khi khảo sát mục tiêu, Phòng Nghiệp vụ sẽ xây dựng phương án bảo vệ chi tiết, đề xuất số lượng bảo vệ cho phù hợp. Tiếp theo sẽ lập bảng báo giá dịch vụ gửi khách hàng xem qua để nắm rõ và chi phí.
Thỏa thuận và ký hợp đồng
Hai bên sẽ đi đến thương thảo các điều khoản trong hợp đồng và đi đến thống nhất cuối cùng để ký kết hợp đồng.
Tổ chức thực hiện
Các phòng ban tổ chức sẽ thực hiện theo chuyên môn: Tuyển chọn bảo vệ phù hợp với yêu cầu, tổ chức đào tạo bắt đầu huấn luyện nhân viên, gửi danh sách lý lịch nhân viên bảo vệ và các giấy tờ chứng chỉ liên quan để khách hàng nắm được và thuận tiện cho việc theo dõi giám sát.
Triển khai hợp đồng bảo vệ
Triển khai lực lượng bảo vệ đến theo đúng thời gian yêu cầu và thực hiện đúng các điều khoản trong hợp đồng.
Giám sát và cam kết bảo hành chất lượng
Kiểm soát chất lượng 24/7 luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến khách hàng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo đem lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa.