BẢO VỆ SƠN MỸ QUẢNG NAM TRAO GIẢI THƯỞNG CUỘC THI ẢNH “KHOẢNH KHẮC NGHỀ BẢO VỆ”

Tam Kỳ, Quảng Nam – Ngày 27/5/2024 – Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam đã tổ chức trao giải thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc nghề bảo vệ” lần thứ 1. Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những hình ảnh đẹp, những khoảnh khắc ấn tượng về tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bảo vệ Sơn Mỹ.

BTC đã nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi chất lượng từ các thí sinh, thể hiện đa dạng góc nhìn về nghề bảo vệ. Sau vòng sơ loại và chung khảo, BTC đã chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải thưởng.

Kết quả chung cuộc:

  1. Giải Nhất:

Tác giả: Bùi Văn Tiên (Mục tiêu Công ty Vast Apparel Việt Nam)

Bức ảnh: Hình ảnh chiến sĩ bảo vệ thực hiện công tác PCCC tại mục tiêu, thể hiện tinh thần cảnh giác cao độ và trách nhiệm bảo vệ an toàn cho doanh nghiệp.

  1. Giải Nhì:

Tác giả: Lê Văn Toản (Mục tiêu Jay Jay Vina)

Bức ảnh: Hình ảnh người bảo vệ chia sẻ yêu thương với cụ già nhặt ve chai, thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng cảm và lòng nhân ái của các anh.

  1. Giải Ba:

Tác giả: Đinh Văn Khôi (Mục tiêu Ngân hàng VCB Quảng Nam trụ sở)

Bức ảnh: Hình ảnh những nhân viên đầu tiên của Bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam, gợi nhớ về những ngày tháng gian nan, vất vả khi mới thành lập công ty.Bên cạnh các giải thưởng chính, BTC cũng trao tặng nhiều giải thưởng phụ cho các tác phẩm ấn tượng khác.

Bà Trịnh Thị Kim Oanh – Tổng giám đốc công ty Bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam, đại diện BTC chia sẻ: “BTC rất vui mừng với sự thành công của cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc nghề bảo vệ”. Cuộc thi đã thu hút đông đảo nhân viên Bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam  tham gia và mang đến cho chúng tôi những tác phẩm chất lượng. BTC xin trân trọng cảm ơn tất cả các thí sinh đã dành thời gian và tâm huyết để sáng tác những bức ảnh đẹp về nghề bảo vệ. BTC hy vọng rằng cuộc thi sẽ góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của nghề bảo vệ và tôn vinh những đóng góp của đội ngũ nhân viên bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam.”

Xin chúc mừng các cá nhân đã đạt giải trong cuộc thi!

#BảoVệSơnMỹQuảngNam #KhoảnhKhắcNghềBảoVệ #TraoGiảiThưởng #TamKỳ #QuảngNamCuộc thi ảnh “KHOẢNH KHẮC NGHỀ BẢO VỆ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0778.577.577