NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỘI NGŨ: CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA SƠN MỸ QUẢNG NAM

Quảng Nam, tháng 9 năm 2024 – Nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và chuẩn bị sẵn sàng cho những cơ hội phát triển bền vững trong tương lai. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam đã đầu tư cho đội ngũ quản lý tham gia chương trình đào tạo “Hành Trình 10 Năm Vươn Ra Biển Lớn” do trường đào tạo doanh nghiệp bài bản PDCA tổ chức. Đây là bước đi chiến lược nhằm phát triển khả năng quản lý, tối ưu hóa quy trình vận hành. Và áp dụng những giải pháp tiên tiến nhất vào hoạt động kinh doanh của công ty.

Nâng cao năng lực
Nâng cao năng lực cùng khóa học đào tạo doanh nghiệp bài bản của PDCA

Sự kiện quy mô lớn với sự góp mặt của nhiều doanh nhân hàng đầu

Chương trình diễn ra từ ngày 12 đến 14 tháng 9 năm 2024 tại Royal Lotus Hotel Đà Nẵng. Quy tụ các chuyên gia hàng đầu và doanh nhân tiêu biểu từ nhiều lĩnh vực. Sự kiện không chỉ là dịp để học hỏi mà còn là cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia kết nối, giao thương, và khám phá những tiềm năng hợp tác trong tương lai. Với sự tham gia của hơn 200 VIP doanh nhân và các gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ. Chương trình là một cơ hội lớn giúp đội ngũ Sơn Mỹ Quảng Nam giao lưu, kết nối và học tập kinh nghiệm của các chủ doanh nghiệp trong khâu quản lý và vận hành.

Nâng cao năng lực
Đội ngũ Sơn Mỹ cùng TGD PDCA miền Trung

Cơ hội đào tạo để phát triển toàn diện

Với phương châm không ngừng học hỏi và phát triển, BGĐ Công ty Sơn Mỹ Quảng Nam luôn chú trọng vào việc đầu tư cho con người. Chương trình đào tạo “Giải Phóng Lãnh Đạo” lần này là một phần trong chiến lược tổng thể của công ty nhằm phát triển toàn diện đội ngũ nhân sự. Đặc biệt là trong bối cảnh doanh nghiệp đang mở rộng hoạt động tại các thị trường miền Trung và Tây Nguyên.

Các nội dung đào tạo của chương trình bao gồm các kỹ năng quan trọng về quản trị, lãnh đạo và vận hành doanh nghiệp hiện đại. Qua sự kiện này, công ty mong muốn đưa đội ngũ quản lý tiếp cận các phương pháp quản lý hiệu quả, áp dụng vào các quy trình vận hành tại công ty. Đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh và chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Nâng cao năng lực
Văn hóa học tập – Sơn Mỹ Quảng Nam

Cam kết phát triển bền vững và nâng cao chất lượng dịch vụ

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam cam kết không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Thông qua việc đầu tư vào đào tạo và phát triển đội ngũ, công ty không chỉ mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng mà còn khẳng định vị thế của mình trong ngành dịch vụ bảo vệ tại Việt Nam.

———————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ SƠN MỸ QUẢNG NAM

☎️ Hotline: 0778 577 577

📧 Email: sonmyquangnam@gmail.com

🌐 Website: https://baovesonmyquangnam.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=PLa-nPGtYfc

🏠 Trụ sở chính: Số 317 Trần Quý Cáp, phường Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0778.577.577