VĂN HÓA NỘI BỘ CỦA CÔNG TY BẢO VỆ SƠN MỸ QUẢNG NAM

Văn hóa doanh nghiệp

Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam là một trong những công ty có dịch vụ bảo vệ chất lượng tại miền Trung và Tây Nguyên. Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam được thành lập vào năm 2012 và đã từng bước khẳng định mình. Nét văn hóa doanh nghiệp của Sơn Mỹ Quảng Nam chắc chắn sẽ khiến Quý Khách Hàng sẽ bất ngờ.

Tổng quan về nét văn hóa doanh nghiệp của Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam

"<yoastmark

Vượt lên trên nhiều doanh nghiệp Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Văn hoá của Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam dựa trên các tiêu chí cơ bản như lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển và lợi ích đem lại cho các nhân viên và đã xây dựng được một hình ảnh đẹp về doanh nghiệp.

Công Ty Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam luôn tạo 1 môi trường thân thiện, cởi mở, đồng cảm giữa những nhân viên với nhau. Đây là nơi nhân viên được cảm thấy tin tưởng, chia sẻ và được các nhân viên xem như ngôi nhà thứ 2 của mình. Có như vậy họ mới phát huy được hết khả năng, kinh nghiệm của mình, giúp công việc đạt hiệu quả tốt nhất có thể và muốn gắn bó lâu dài với công ty.

Thay vì định hướng theo những mục tiêu ngắn hạn, ngay từ khi nhân viên bắt đầu gia nhập và trở thành một mảnh ghép của Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam thì họ đã có môi trường làm việc chuyên nghiệp. Từ đó sẽ dễ dàng ra những kế hoạch chiến lược lâu dài.

Công ty luôn mong muốn tạo được 1 niềm tin bền vững cho nhân viên để họ có thể yên tâm phát triển năng lực và hết mình cống hiến cho công ty.

Điểm nổi bật của văn hóa Sơn Mỹ Quảng Nam

"<yoastmark

Một số nét văn hóa nổi bật mà Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam đang hướng đến.

Đối với các cán bộ công nhân viên

"<yoastmark

Một trong những cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam là chúng tôi chú trọng đến lợi ích của nhân viên nhiều hơn lợi nhuận của mình. Chúng tôi luôn hướng đến một giá trị bền vững, trang thiết bị hiện đại cho nhân viên và cách giao tiếp, cư xử của cán bộ công nhân viên.

Ngoài việc nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về công ty thì Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam cũng đã và đang xây dựng một lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên. Giúp nhân viên có một cái nhìn tổng quan về vị trí cao nhất mà một nhân viên có thể đạt được trong công ty. Từ đó nhân viên sẽ có động lực phấn đấu để đạt được vị trí tốt hơn trong tương lai, đồng nghĩa với việc đãi ngộ tốt hơn và chương trình đào tạo năng lực chuyên sâu hơn.

Bên cạnh đó Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam còn xây dựng chính sách hấp dẫn để cho những nhân viên có thành tích tốt trong công tác. Hơn nữa còn có những chính sách giữ chân nhân tài như thường xuyên tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật. Hàng năm, công ty thường tổ chức các hoạt động Team Building, các chuyến dã ngoại cho cán bộ nhân viên và một số nhân viên bảo vệ. Thông qua các hoạt động này, tất cả các nhân viên sẽ gắn kết lại với nhau hơn và có một cái nhìn sâu sắc hơn về công ty.

Ngoài ra Công ty còn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên công ty nhằm giúp nhân viên nắm rõ tình hình sức khỏe của bản thân, từ đó có thể đề phòng và chữa trị kịp thời các vấn đề về sức khỏe. Đồng thời, khám sức khỏe định kỳ cũng giúp Ban lãnh đạo đánh giá được mức độ tương quan giữa sức khỏe và yêu cầu công việc, từ đó đưa ra chính sách điều chỉnh hợp lý nhằm đảm bảo lợi ích cho cả người lao động và doanh nghiệp.

Việc quan tâm đến sức khỏe của cán bộ công nhân viên không chỉ thể hiện sự chăm sóc tận tình từ phía công ty mà còn góp phần vào tinh thần làm việc tích cực và sự phát triển bền vững của tổ chức.

Hướng đến các giá trị cộng đồng

Đặc biệt, ngoài việc quan tâm đến đời sống của nhân viên Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam còn thường xuyên thăm hỏi và chăm lo, giúp đỡ cho gia đình nhân viên khi gặp khó khăn. Điều này đã giúp các nhân viên an tâm làm việc, xem Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam như một gia đình để có thể gắn kết lâu dài, cống hiến để phát triển công ty ngày càng vững mạnh trên chiến trường khốc liệt.

Ngoài văn hóa đó Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam còn chú trọng đến các giá trị cộng đồng. Cụ thể là đã có một số chương trình từ thiện cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn hoặc gặp một số vấn đề gì đó.

Một số hình ảnh văn hóa doanh nghiệp của công ty

Một số hình ảnh văn hóa của Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam:

Văn hóa nghiệp nghiệp
Văn hóa nghiệp nghiệp

 

"<yoastmark

 

Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam luôn có những nét văn hóa doanh nghiệp riêng để giúp các cán bộ công nhân viên có thể động lực để gắn bó lâu dài với công ty. Bên cạnh đó chúng tôi cũng không ngừng cố gắng để hướng đến các giá trị cộng đồng. Từ đó sẽ giúp cho Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam vươn cao, vươn xa và là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi quan tâm đến dịch vụ bảo vệ.

Xem thêm: https://baovesonmyquangnam.com.vn/bao-ve-son-my-quang-nam/

Liên hệ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam: 0903 544 346

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0778.577.577