LỄ SÁT HẠCH CẤP CHỨNG CHỈ KHÓA II NĂM NGÀY 05/10/2024

Lễ sát hạch

Ngày 05/10/2024 được sự cho phép của Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội – Bộ Công an, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam đã tổ chức thành công buổi lễ sát hạch.

Lễ sát hạch
Lễ sát hạch

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc với sự tham gia của các đồng chí thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội cùng với Ban giám đốc công ty và các học viên đã tham dự khóa đào tạo. Lớp này không chỉ có các học viên của Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam mà còn bao gồm các nhân viên thuộc một số công ty dịch vụ bảo vệ khác trong khu vực miền Trung.

Chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ được xem là một yêu cầu bắt buộc đối với mỗi nhân viên bảo vệ của công ty trước khi họ được bố trí vào công việc tại các mục tiêu. Điều này nhằm đảm bảo rằng các nhân viên bảo vệ đã được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết. Như vậy các nhân viên bảo vệ mới thực hiện nhiệm vụ của mình một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Lễ sát hạch
Lễ sát hạch ngày 5/10/2024

Sát hạch và huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực và chất lượng công tác bảo vệ. Giúp các nhân viên bảo vệ thực hiện tốt việc đảm bảo an ninh và an toàn tại các mục tiêu được bảo vệ. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam đã và đang nỗ lực để đào tạo học viên một cách chặt chẽ. Luôn tạo điều kiện tốt nhất để họ phát triển nghiệp vụ của mình.

Bên cạnh đó Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam luôn không ngừng tạo sự khác biệt mỗi ngày trong các chiến lược đào tạo, phát triển kỹ năng và kiến thức cho nhân viên bảo vệ của mình.

Lễ sát hạch
Lễ sát hạch tổ chức tại Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam

Khóa đào tạo này được đào tạo chuyên nghiệp và bám sát theo quy định của Bộ Công an. Khóa học bao gồm một số nội dung về:

  • Khái quát về công ty.
  • Chính trị cơ bản.
  • Pháp luật đại cương.
  • Công tác PCCC.
  • Kỹ năng giao tiếp, cách ứng xử và chăm sóc khách hàng.
  • Nội quy lao động công ty.

Cùng rất nhiều công tác nghiệp vụ cần thiết khác cho nhân viên bảo vệ.

Lớp học không chỉ trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ, mà còn là cách giúp nơi bồi dưỡng tinh thần trách nhiệm, ý thức công dân, đạo đức nghề nghiệp cho các nhân viên bảo vệ. Qua khóa học này chắc chắn các học viên đã nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng của ngành bảo vệ trong việc đảm bảo an ninh trật tự, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, an toàn.

Dịch Vụ Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam hy vọng rằng những nổ lực để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kiến thức cho nhân viên bảo vệ, Từ đó giúp mục tiêu an toàn hơn, từ đó góp phần phát triển bền vững cho các doanh nghiệp.

Cùng xem qua toàn cảnh của buổi lễ nhé: https://www.facebook.com/share/v/Q8xSEgGKrAXXV9dp/

Xem thêm: https://baovesonmyquangnam.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0778.577.577