CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI SUPER GYM TAM KỲ

Dịch vụ bảo vệ tại Super Gym Tam Kỳ

Quảng Nam, tháng 7 năm 2024 – Được sự tin tưởng của Quý khách hàng, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ QUảng Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Super Gym Tam Kỳ có địa chỉ tại 196 Huỳnh Thúc Kháng, phường An Xuân, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.

"<yoastmark

Super Gym Tam Kỳ nổi tiếng là một trong những phòng tập Gym hàng đầu tại thành phố Tam Kỳ. Nơi đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, cùng đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn học viên tận tình.

Với đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Công ty TNHH Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam cam kết mang đến cho Super Gym Tam Kỳ dịch vụ bảo vệ toàn diện, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho quý khách hàng:

– Kiểm soát nhân sự ra vào: Đảm bảo an toàn cho thành viên hoặc khách mời ra vào Super Gym Tam Kỳ.

–  Giữ xe an toàn: Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện khi xe được bảo quản cẩn thận trong khuôn viên phòng gym.

– Giữ gìn tài sản: Bảo vệ tài sản của quý khách hàng và Super Gym Tam Kỳ khỏi các hành vi trộm cắp, phá hoại, móc túi.

– Đảm bảo an ninh trật tự: Duy trì môi trường tập luyện an toàn, chuyên nghiệp và thân thiện cho tất cả quý khách hàng.

Công ty TNHH Bảo Vệ Sơn Mỹ Quảng Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Super Gym Tam Kỳ đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Kính chúc Super Gym Tam Kỳ ngày càng phát triển và thịnh vượng!

Xem thêm: https://baovesonmyquangnam.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0778.577.577