CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ SƠN MỸ QUẢNG NAM “NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI – SAN SẺ YÊU THƯƠNG”

Quảng Nam, ngày 16 tháng 9 năm 2024 – Mới đây, đồng chí Trịnh Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc công ty cùng với đội ngũ quản lý văn phòng đã đến thăm và trao tặng “Quỹ nghĩa tình đồng đội” cho đồng chí Nguyễn Đức, một nhân viên bảo vệ trách nhiệm, tài năng của công ty nhưng không may, gia đình anh phải đối mặt với nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại.

Tổng Giám đốc Sơn Mỹ Quảng Nam trao quỹ “Nghĩa tình đồng đội”

Câu chuyện của đồng chí Đức khiến nhiều người không khỏi xúc động khi bệnh tật bất ngờ ập đến với gia đình anh, với người vợ thân thương khiến nền kinh tế gia đình rơi vào hiểm cảnh. Hơn thế, người con trai của anh Đức lại gặp tai nạn giao thông không lâu khiến cho não bộ bị chấn thương, tạm thời chưa thể lao động lại được. Là trụ cột trong gia đình 5 người, đồng chí Đức giờ đây phải chăm lo cho hai người bệnh và phải lo cho phí học của đứa con gái út – đang học lớp 4. Trong hoàn cảnh ấy, công ty mong muốn được sẻ chia phần nào mất mát của anh đồng thời động viên anh giữ gìn sức khỏe vì chính anh Đức, là tia hy vọng của 4 người còn lại trong gia đình. Nhắn nhủ đến đồng chí Đức, anh không được gục ngã mà hãy sống vì gia đình anh, cùng gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này. Công ty luôn sẵn sàng chia sẻ những khó khăn và trăn trở của những người đồng đội như anh tại mái nhà Sơn Mỹ Quảng Nam này để người nhân viên bảo vệ có thể cảm nhận được sự ấm áp như chính người thân trong gia đình.

Vợ đồng chí Nguyễn Đức trong quá trình phục hồi

“Quỹ Nghĩa Tình Đồng Đội” là biểu tượng của tình yêu thương và sự sẻ chia sâu sắc trong đại gia đình Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam. Nó thể hiện tinh thần đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau, giúp mọi người vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Có thể nói, “Quỹ nghĩa tình đồng đội” đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa của công ty và của những người lao động trong bảo vệ Sơn Mỹ. Nó không chỉ là một nguồn hỗ trợ vật chất mà còn là một minh chứng sinh động cho giá trị của tình đồng đội, của sự sẻ chia và yêu thương.

=====================================

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ SƠN MỸ QUẢNG NAM

Địa chỉ: 317 Trần Quý Cáp, phường Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Hotline: 0778.577.577

Email: sonmyquangnam@gmail.com

Website: baovesonmyquangnam.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0778.577.577