ĐẢM NHẬN CÔNG TÁC BẢO VỆ TẠI BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN QUẢNG NAM (PTI QUẢNG NAM)

Được sự tin tưởng lựa chọn của Lãnh đạo PTI Quảng Nam, sáng ngày 7/6/2022, công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Sơn Mỹ Quảng Nam đã ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ cho doanh nghiệp này.

Công ty Bảo hiểm Bưu điện Quảng Nam (PTI Quảng Nam) có trụ sở tại số 79 đường Phan Bội Châu, phường Tân Thanh, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam là đơn vị thành viên thứ 54 của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI)  được thành lập ngày 28 tháng 7 năm 2021.

PTI thực hiện cung cấp cho khách hàng bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm thuộc 4 nhóm sản phẩm chính: bảo hiểm Xe cơ giới, bảo hiểm Con người, bảo hiểm Tài sản Kỹ thuật, bảo hiểm Hàng Hải. Đây là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm uy tín hàng đầu trong cả nước.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp Dịch vụ bảo vệ cho các Công ty, Doanh nghiệp trên địa bàn, Sơn Mỹ Quảng Nam hiện đang là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ lớn nhất và có uy tín nhất trong địa bàn tỉnh Quảng Nam. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0778.577.577